Triển khai khảo sát đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức người dân và doanh nghiệp tại phường Tân An bằng mã QR
Để tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, Nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp trong việc giải quyết thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị nhằm xây dựng nền hành chính nhà nước phục vụ Nhân dân, dân chủ, pháp quyền, chuyên nghiệp, hiện đại, trong sạch, vững mạnh, công khai, minh bạch, xây dựng đội ngũ công chức, viên chức, người lao động có đủ phẩm chất, năng lực, chuyên nghiệp, liêm chính, chí công, vô tư, ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ.
UBND phường Tân An triển khai khảo sát đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức người dân và doanh nghiệp thể như sau:
1. Hình thức đánh giá
- Phiếu khảo sát
- Quét mã QR code qua điện thoại
2. Đối tượng tham gia đánh giá
Là cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn phường
3. Thời gian thực hiện
Từ ngày 10/9/2024.
4. Tổ chức thực
4.1. Công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC
- Công khai mã quét QR Phiếu khảo sát mức độ hài lòng tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC.
- Tuyên truyền, hưởng dẫn công dân khi thực hiện TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC tham gia quét mã QR đề đánh giá.
4.2. Bộ phận Văn hóa - Xã hội
- Biên soạn tin bài tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa của việc đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức khi thực hiện giải quyết thủ tục hành chính tới các tầng lớp nhân dân qua hệ thống loa truyền thanh
- Đăng tải mã QR trên trang thông tin điện tử của phường, Zalo tổ dân phố để các tổ chức, cá nhân dễ dàng đánh giá sự hài lòng chức khi thực hiện giải quyết thủ tục hành chính.
4.3. Đề nghị UBMTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội phường.
Phối hợp UBND phường tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến mã QR phiếu khảo sát mức độ hài lòng tới cán bộ, hội viên, nhân dân trên địa bàn phường. Đồng thời, phát huy vai trò giám sát triển khai thực hiện phiếu đánh giá mức độ hài lòng của công dân đảm bảo thực chất, công khai, dân chủ.
4.4. Các tổ dân phố Đề nghị các ông (bà) Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố tuyên truyền mã CR Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân tổ chức khi thực hiện TTHC thông qua Zalo, hội nghị, bảng tin tại Tổ dân phố
Mã QR code khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân/tổ chức khi thực hiện TTHC: